Thông tin bảo hành, thời gian bảo hành dành cho các sản phẩm Gopro chính hãng FPT - 2018

Xin quý khách lưu ý :
Danh mục các lỗi FPT không hỗ trợ bảo hành - đổi tại Shop - Kể cả ngay sau khi đập hộp - Cần mang qua phòng BH FPT để hỗ trợ
1- Các vấn đề liên quan đến hở sáng màn hình
2- Các vấn đề liên quan đến Dead Pixel
3- Các vấn đề liên quan đến bụi sản xuất.

Chính sách bảo hành:

Các sản phẩm Camera và phụ kiện (danh sách các phụ kiện ko BH ở dưới) của GoPro được bảo hành lỗi do sản xuất một (1) năm kể từ ngày mua hàng ban đầu. Thiệt hại do sử dụng, tai nạn, hoặc hao mòn thông thường không được bảo hành. GoPro không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc do việc sử dụng sản phẩm này. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào xảy ra. 

Mọi vấn đề phát sinh hàng hỏng sẽ đổi theo chính sách bảo hành

Trung tâm bảo hành FPT Service trên toàn quốc 

  • Hà Nội: 46 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, HN - Tel: 024 7300 0911
  • HCM: 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P8 Q.PN - Tel: 028 7300 0911
  • Cần Thơ: 131D Trần Hưng Đạo- Phương An Phú-Quận Ninh Kiều - Tel: 071 0378 1978
  • Đà Nẵng: 71 Hàm Nghi, quận Thanh Khê - Tel: 023 6356 2666

Thời gian bảo hành: 1 năm cho tất cả sản phẩm máy quay. Khi bảo hành đại lý, khách hàng bắt buộc phải mang theo hoá đơn (có bao gồm thông tin serial của máy và đóng dấu của Công ty hoặc Cửa hàng).

Hãng GoPro không đồng ý bảo hành với các thông tin như phiếu xuất kho, phiếu ghi nhận thông tin...

Thông tin sở hữu Website

Thông tin sở hữu Website

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật của NexShop.vn

Thông tin bảo hành, thời gian bảo hành dành cho các sản phẩm DJI

Thông tin bảo hành, thời gian bảo hành dành cho các sản phẩm DJI

Hướng dẫn mua hàng

Kính gửi khách hàng!

Cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng của chúng tôi! Cửa hàng rất vui và hân hạnh được tư vấn hỗ trợ các bạn lựa chọn sản phẩm máy ảnh, thiết bị Sony - DJI - Gopro ... ưng ý và phù hợp nhu cầu nhất, cũng như hỗ trợ lựa chọn lens , tư vấn chụp ảnh đối với các bạn còn mới vào bộ môn nghệ thuật này !

Bản đồ đến ShopBản đồ

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 7: Thời gian làm việc 9h sáng đến 20:45

Chủ nhật: Thời gian làm việc 9h sáng đến 18:00

Cách thức mua hàng

Gọi điện trực tiếp đến Hotline của shop : 086 841 7786 (Viettel Mobile)

Đặt hàng qua website 

Tóm tắt quy trình mua hàng online tại Nexshop

   1 - Chọn sản phẩm cần mua - bấm nút  hoặc 

   2 - Nếu cần chọn thêm nhiều sản phẩm, bạn ấn vào nút 

   3 - Sau khi chọn xong - bấm vào  - điền Thông tin khách hàng, chọn hình thức thanh toán,

   4 - Chú ý trong phần thông tin thanh toán, bạn có thể sử dụng mã Coupon giảm giá (được NEXSHOP cung cấp tùy theo chương trình khuyến mãi). Sau khi nhập mã Coupon thành công, tiếp tục ấn 

   5 - Sau khi gửi đơn hàng bạn sẽ nhận được thông tin ORDER / Hướng dẫn thanh toán qua email,

   6- Gọi điện hoặc nhắn tin cho Hotline 086 841 7786 để confirm tình trạng đơn hàng trước khi chuyển khoản

   7- Chuyển khoản và đợi cập nhật thông tin đơn hàng 

        - Trạng thái: " Đang đóng gói " : Có nghĩa là tiền đã vào TK , NexShop đang tiến hành đóng gói SP 

        - Trạng thái: " Thành Công ": NexShop đã đóng gói xong và đợi bên Viettel Post qua nhận 

   8 - Sau khi Viettelpost qua nhận hàng Quý Khách sẽ nhận được SMS thông báo Mã Vận đơn của đơn hàng

   9 - Đợi nhận hàng và chú ý kiểm tra gói hàng khi Viettelpost ship qua . ( Khi có mặt Shipper tại lúc nhận hàng ) 

Đối với khách hàng Hà Nội 

   - Giá của Sản phẩm chưa bao gồm phí SHIP 

   - Mua hàng tại shop hoặc ship mất phí 25k đến 50k / 1 lần ship tất cả các sản phẩm phụ kiện - tuỳ thuộc khoảng cách .

   - Đối với sản phẩm máy ảnh - lens - mời các bạn qua shop mua để active bảo hành - nếu muốn Ship hàng, khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% tiền hàng qua chuyển khoản, Shop không nhận Ship COD trong nội thành Hà Nội đối với những đơn hàng > 5.000.000 đ

   - Về quẹt thẻ ATM / Visa khi mua hàng tại Shop : Shop cam kết không thu phí quẹt thẻ nếu khách hàng mua với giá niêm yết của Sony Việt Nam trên  www.sony.com.vn  vì mức giá trên đã bao gồm toàn bộ chi phí , tuy nhiên với mức giá chiết khấu tốt nhất , cạnh tranh nhất trên website của Shop ( đã trừ mọi chi phí có thể phát sinh ) , nếu khách hàng muốn thanh toán quẹt thẻ Shop sẽ thông báo thông tin cụ thể mức giá.

Đối với khách hàng ở ngoài Hà Nội ( Liên Tỉnh )  

   - Sau khi chốt order , các bạn thanh toán bằng chuyển khoản qua tài khoản VCB (Ấn vào để xem) của shop,sau khi thanh toán bạn nhắn tin đầy đủ Tên / Địa chỉ / Tel người nhận cho Hotline để Shop đóng gói gửi qua Viettelpost cho các bạn

   - Sau khi gửi hàng Shop sẽ gửi các bạn Mã vận đơn để check thông tin vận chuyển trên website http://www.viettelpost.com.vn/?tabid=208

   - Phí vận chuyển liên tỉnh khách thanh toán khi nhận hàng.

   - Lịch nhận hàng theo đúng quy định của bên chuyển phát nhanh , thông thường khách nhận được hàng chậm nhất sau 2 ngày làm việc ! đối với các đơn hàng ở khu vực phía Bắc , từ 3-5 ngày làm việc đối với các đơn hàng ở khu vực phía Nam , xin quý khách hàng lưu ý đối với các mặt hàng có Pin bên trong thời gian vận chuyển hàng có thể lâu hơn ( 5-7 ngày ) 

Về thời gian xử lý đơn hàng : 

  • Đơn hàng đặt từ 14h-20h: Được xử lý vào ngày hôm sau.
  • Đơn hàng đặt từ 8h-12h: Được xử lý trong ngày đặt hàng.

Chú ý đối với khách hàng liên tỉnh:

   - Khi nhận hàng từ công ty Chuyển Phát Nhanh (CPN) , khách hàng có trách nhiệm phải mở gói hàng kiểm tra hàng khi nhân viên giao hàng còn có mặt, mọi vấn đề phát sinh sẽ xử lý được khi NV giao hàng có mặt tại đó , nếu nhân viên đi rồi mới mở kiện hàng , hàng hoá bị tráo đổi , Shop không đủ chứng cứ để khiếu nại bên vận chuyển ! 

   - Link tra cứu hành trình đơn hàng: http://www.viettelpost.com.vn/?tabid=208

   - Quý khách lưu ý: Để chủ động trong việc nhận hàng, nếu sau 2 ngày quý khách chưa nhận được hàng:

1- Quý khách chủ động liên hệ với bên Viettel Post chi nhánh để yêu cầu giao hàng.

2- Quý khách vui lòng gọi Shop để NV Shop hỗ trợ call tổng đài của Viettel Post yêu cầu giao hàng.

- Shop không gửi XE KHÁCH trong mọi trường hợp, nếu khách yêu cầu gửi nhà xe , mọi rủi ro trong quá trình vận chuyện Shop không chịu trách nhiệm, chi phí gửi xe từ Shop đến nhà xe khách hàng thanh toán trước.

Bảng tạm tính phí vận chuyển và thời gian vận chuyển 

Xin lưu ý:

Giá bán lẻ trên website là giá thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng chưa bao gồm phí Ship hàng

Các hình thức thanh toán VISA / Debit / Credit Card xin vui lòng gọi điện tư vấn / báo giá với Hotline NexShop 

Trung tâm bảo hành Sony

Địa chỉ các trung tâm bảo hành Sony trên toàn quốc

Chính sách đổi / trả hoàn tiền

Chính sách đổi / trả hoàn tiền với các sản phẩm của NEXSHOP

Cách kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc

Để kiểm tra sản phẩm chính hãng , quý khách vui lòng truy cập vào trang web của SonyVN : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

Chính sách bảo hành

Thông tin chi tiết chính sách bảo hành  

Tài khoản Ngân hàng

Tài khoản ngân hàng NexShop

Ngân hàng VietComBank  – VCB

CTK: Phạm Quang Tuấn

Số TK: 0021000260892

Chi nhánh: Hà Nội

Ngân hàng VpBank

CTK: Phạm Quang Tuấn

Số TK: 21298867

Chi nhánh: VpBank Chi nhánh Cầu Giấy

Ngân hàng MbBank – Ngân hàng quân đội 

CTK: Phạm Quang Tuấn

Số TK: 0520117964004

Chi nhánh: Điện Biên Phủ – Hà Nội 

Ngân hàng Vietinbank

CTK: Phạm Quang Tuấn

Số tài khoản: 103006589293

Chi nhánh Ba Đình - Hội Sở - Hà Nội

Ngân hàng VIB 

CTK: Phạm Quang Tuấn

STK: 003704060118133

Chi nhánh Cầu Giấy - HN

Ngân hàng Agribank

CTK: Phạm Quang Tuấn

STK 1507205699107 

Chi nhánh: Cầu Giấy

Ngân hàng Techcombank

CTK: Phạm Quang Tuấn

STK 19022971915018 

Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt

Ngân hàng BIDV 

CTK: Phạm Quang Tuấn

STK: 22010000676103

Chi nhánh: NHTMCP DT VA PTVN-CN THANG LONG

Ngân hàng Sacombank
CTK: Phạm Quang Tuấn
STK: 020047060916
Chi nhánh Cầu Giấy - HN

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN