Thông tin bảo hành, thời gian bảo hành dành cho các sản phẩm Gopro chính hãng FPT - 2018

  • Cập nhật : 28-09-2018 16:40:42
  • Đã xem: 118

Xin quý khách lưu ý :
Danh mục các lỗi FPT không hỗ trợ bảo hành - đổi tại Shop - Kể cả ngay sau khi đập hộp - Cần mang qua phòng BH FPT để hỗ trợ
1- Các vấn đề liên quan đến hở sáng màn hình
2- Các vấn đề liên quan đến Dead Pixel
3- Các vấn đề liên quan đến bụi sản xuất.

Chính sách bảo hành: 

Các sản phẩm Camera và phụ kiện (danh sách các phụ kiện ko BH ở dưới) của GoPro được bảo hành lỗi do sản xuất một (1) năm kể từ ngày mua hàng ban đầu. Thiệt hại do sử dụng, tai nạn, hoặc hao mòn thông thường không được bảo hành. GoPro không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc do việc sử dụng sản phẩm này. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào xảy ra. 

Mọi vấn đề phát sinh hàng hỏng sẽ đổi theo chính sách bảo hành

Trung tâm bảo hành FPT Service trên toàn quốc 

  • Hà Nội: 46 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, HN - Tel: 024 7300 0911 (line 49294) SDT Quản lý - Mrs. Kim Anh: 0915623334
  • HCM: 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P8 Q.PN - Tel: 028 7300 0911
  • Cần Thơ: 131D Trần Hưng Đạo- Phương An Phú-Quận Ninh Kiều - Tel: 071 0378 1978
  • Đà Nẵng: 71 Hàm Nghi, quận Thanh Khê - Tel: 023 6356 2666

     

Thời gian bảo hành: 1 năm cho tất cả sản phẩm máy quay. Khi bảo hành đại lý, khách hàng bắt buộc phải mang theo hoá đơn (có bao gồm thông tin serial của máy và đóng dấu của Công ty hoặc Cửa hàng). Hãng GoPro không đồng ý bảo hành với các thông tin như phiếu xuất kho, phiếu ghi nhận thông tin...

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN