Thông tin bảo hành, thời gian bảo hành dành cho các sản phẩm DJI

  • Cập nhật : 21-12-2016 16:00:08
  • Đã xem: 5449

Các sản phẩm DJI chính hãng có thời gian bảo hành theo list sau đây:
Xin quý khách hàng lưu : Đối với các lỗi nhỏ - có thể xử lý được ở VN , đối với các lỗi phức tạp Sản phẩm sẽ được chuyển qua phòng BH DJI ở ChiNa để kiểm tra và sữa chữa . Thời gian chuyển hàng đi 3-5 tuần có thể lâu hơn, thời gian sửa chữa phụ thuộc vào trung tâm bảo hành DJI .
Các kiểm tra - theo dõi bảo hành sản phẩm DJI : 
Truy cập trang : 
https://repair.dji.com/en/support/RepairTrace
Đánh số Case Number ( Số này sẽ được DJI gửi về mail sau khi hàng được chuyển về trung tâm bảo hành ) , ví dụ : CAS-1991109-P1R4B5
Quý khách sẽ thấy thời gian tiếp nhận - xử lý - lỗi và hướng giải quyết của hãng . 
Xin quý khách lưu ý : Thời gian ship hàng từ HN đến phòng BH DJI phụ thuộc tuỳ thời điểm mà nhanh hay chậm , ( Thông thường 7-10 ngày , có thời điểm lâu hơn 5-7 tuần phụ thuộc vào thời gian vận chuyển hàng sang hãng DJI ) , toàn bộ các lỗi lớn phát sinh sau quá trình sử dụng , hãng sẽ đánh giá thuộc hay không thuộc diện bảo hành . NexShop sẽ hỗ trợ report thông tin cho hãng tốt nhất ! 

 

 

 

Author

Tác giả: Nexshop

NexShop là thương hiệu phân phối đồ công nghệ uy tín hàng đầu. Nơi mua sắm máy ảnh và các thiết bị công nghệ uy tín với đầy đủ các mặt hàng từ phụ kiện đến các dòng sản phẩm cao cấp. Thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, ống kính, máy ảnh, thiết bị công nghệ,... NexShop phụ trách chuyên môn viết bài chia sẻ kiến thức mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0868417786

Email: okharon@gmail.com

Địa chỉ: Số 10 - Ngõ 12 - Phố Trần Quý Kiên - Quận Cầu Giấy - Thành Phố Hà Nội"                

Loading